Chi tiết bài viết

Top 4 mẫu gạch dành cho nhà vệ sinh năm 2021

18/11/2021 | 10:03 GMT+7 472

Ngày nay, đối với nhiều gia đình, không gian tắm và vệ sinh còn là một không gian sống đặc biệt, nơi buông xuống những áp lực của cuộc sống và cho cơ thể được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn hãy cùng Việt Thanh Gia điểm qua những mẫu gạch ốp gạch nhà vệ sinh 2021 cùng với các kinh nghiệm chọn gạch cho nhà vệ sinh, nhà tắm dưới đây để chọn được mẫu gạch ưng ý nhất!

Gạch nội địa:

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt. Việt Thanh Gia sẽ giới thiệu đầu tiên những mẫu gạch nhà vệ sinh của 2 nhà máy gạch chất lượng ở Việt Nam.

1. Gạch 300x600mm tone mờ mịn được sản xuất bởi Viglacera:

Từ lâu nay gạch Viglacera đã nổi tiếng là một trương hiệu gạch nội địa thuộc top những nhà máy sản xuất gạch tại thị trường Việt Nam. Với quy mô rộng lớn với các nhà máy trải dài khắp đất nước, nhà máy Viglacera cho ra một sản lượng dồi dào với đa dạng mẫu mã các loại gạch khác nhau. Đối với gạch nhà vệ sinh thì gạch Vigalcera có rất nhiều loại từ tầm trung đến cao cấp. Tuy nhiên hôm nay Việt Thanh Gia sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu gạch Viglacera Arizona United đang được các công trình sử dụng phổ biến:

Với chất liệu xương đá khiến cho gạch 300x600mm Arizona United có độ giãn nở vật liệu và độ hút thấp. Thêm vào đó với hiệu ứng bề mặt mờ mịn đã giúp cho gạch Viglacera Arizona United đặc biệt có lợi thế với khu vực ẩm ướt và dễ trơn trượt như nhà vệ sinh (Dễ vệ sinh chống trượt và bền với nơi ẩm thấp).

Chúng ta cũng điểm qua một số không gian nhà vệ sinh ốp lát bằng gạch Viglacera Arizona United AZ1-GM3603:

2. Gạch MO 300x600mm

Cái tên thứ 2 trong danh sách này là gạch 300x600mm hàng nội địa Việt Nam. Tùy thương hiệu không phổ biến bằng gạch Viglacera nhưng dựa trên dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại đã cho ra đời nhừng dòng gạch chất lượng và hiệu ứng bề mặt tuyệt vời. Hiện tại có 3 mã gạch 300x600mm rất thích hợp với không gian nhà vệ sinh đó là MO36005, MO36007 và MO37008. Với chất liệu xương đá và hiệu ứng bề mặt mờ xịn giúp xóa tan nổi lo về sự ẩm ướt và trơn trượt của khu vực nhà vệ sinh.

Gạch 300x600mm mã MO36007 và MO36008 trong không gian vệ sinh.

Gạch nhập khẩu:

Để đáp ứng nhu cầu của cách khách hàng chộn những mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sau đây, Việt Thanh Gia sẽ gửi đến anh chị 2 mẫu gạch nhậu khẩu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam năm 2021.

3. Gạch nhập khẩu Malaysisa:

Sản phẩm Gch Malaysia luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với độ bền cao ngay cả ở khu vực ẩm ướt, khu vực có sự hấp thụ hoặc tỏa nhiệt. Với tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng chọn lựa, các thiết kế gạch nhập khẩu Malaysia được sáng tạo bởi đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm, cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản, v..v

Gạch nhập khẩu Malaysisa  mã 36P022A, 36P022C và 36P001E phối cảnh nhà vệ sinh.

4. Gạch nhập khẩu Ấn độ:

Ấn Độ được thiên nhiên ban tặng những lợi thế riêng về vật liệu xây dựng nên họ sở hữu nhiều nhà máy gạch ốp lát với quy mô lớn hàng đầu thế giới, đóng góp khoảng 8% GDP cho nền kinh tế. Chất lượng và độ bền của gạch Ấn Độ đã được khẳng định bởi hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu rồi nên tại Việt Nam cũng rất được ưa chuộng. Việt Thanh Gia xin giới thiệu mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ 600x600mm PIZMA STATUARIO. Với 2 tone mờ và bóng, gạch 600x600mm PIZMA STATUARIO (nền dùng mờ và tường dùng bóng) cộng với xương đá làm cho không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên nổi bật và bền chắc với thời gian.

Gạch 600x600mm PIZMA STATUARIO

Tóm lại đó là những mẫu gạch mà Việt Thanh Gia đánh giá là những loại gạch vừa đẹp, vừa thích hợp với nhà vệ sinh của bạn. Tùy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch dành cho nhà vệ sinh mà Việt Thanh Gia chưa nêu ra ở trên. Nếu bạn cần một mẫu gạch cho nhà vệ sinh của mình hay đến Với Việt Thanh Gia để được  tư vấn cụ thể, chi tiết. Đặt biệt, bạn sẽ được hỗ trợ mẫu để có thể cảm nhận chất lượng thực tế của từng viên gạch.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Bài viết nổi bật

Thống kê truy cập

Đang Online : 4

Hôm qua : 73

Tháng này : 1237

Tổng truy cập : 82286

Ý kiến khách hàng

Logo Đối tác

Gạch Viettiles
Gạch Bạch Mã
Gạch Đồng Tâm
Gạch Vitto
Gạch Pancera
Gạch Taicera